OIT 2567

1 โครงสร้าง
1.1 แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
1.2 แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
2 ข้อมูลผู้บริหาร
2.1 แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
1. ผู้บริหารสูงสุด
2. รองผู้บริหารสูงสุด
2.2 แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
1. ชื่อ-นามสกุล
2. ตำแหน่ง
3. รูปถ่าย
4. ช่องทางการติดต่อ
3 อำนาจหน้าที่
3.1 แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
4 ข้อมูลการติดต่อ
4.1 แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
1. ที่อยู่หน่วยงาน
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. E-mail ของหน่วยงาน
4. แผนที่ตั้ง
5 ข่าวประชาสัมพันธ์
5.1 แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
5.2 แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
5.3 เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2567
6 Q&A
6.1 แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
6.2 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
7.1 แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
2. เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
3. ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2)
7.2 เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567
8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
8.1 แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการหรือกิจกรรม
2. ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
3. งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
4. ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
8.2 แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
1. ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
9.1 แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
2. งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
3. ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
4. ปัญหา/อุปสรรค
5. ข้อเสนอแนะ
9.2 เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
10.1 แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ชื่องาน
2. วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
3. ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
4. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
11.1 แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
1. ชื่องาน
2. วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
3. ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
4. ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
5. ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ระบุว่า “ไม่มีค่าธรรมเนียม”)
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
12.1 แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
1. จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
2. จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
12.2 เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2566
13 E–Service
13.1 แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
13.2 แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
13.3 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
14.1 แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567 ทุกรายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
4. วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ
5. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ
15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15.1 แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
15.2 แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
15.3 เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16.1 แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
6. ราคากลาง (บาท)
7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
8. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
9. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
10. เลขที่โครงการ
11. วันที่ลงนามในสัญญา
12. วันสิ้นสุดสัญญา
16.2 เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
17.1 แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
2. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท)
3. ปัญหา/อุปสรรค
4. ข้อเสนอแนะ
17.2 แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
6. ราคากลาง (บาท)
7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
8. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
9. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
10. เลขที่โครงการ
11. วันที่ลงนามในสัญญา
12. วันสิ้นสุดสัญญา
17.3 เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18.1 แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการหรือกิจกรรม
2. งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
3. ระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
18.2 เป็นแผนฯ ที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2567
19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
19.1 แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการหรือกิจกรรม
2. ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
3. งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
4. ระยะเวลาในการดำเนินการ (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
5. ข้อมูลสถิติอัตรากำลัง จำแนกตามประเภทตำแหน่ง
6. ข้อมูลสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล
7. ปัญหา/อุปสรรค
8. ข้อเสนอแนะ
19.2 เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
20.1 แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
21.1 แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
2. แนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
3. การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22.1 แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
2. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. ส่วนงานที่รับผิดชอบ
5. ระยะเวลาดำเนินการ
23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23.1 แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
23.2 เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
23.3 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.1 แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
3. จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
24.2 เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566
25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25.1 แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
2. สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
3. ผลจากการมีส่วนร่วม
4. การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
25.2 เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
26.1 เป็นประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2567
26.2 มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ
26.3 เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ. 2567
27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
27.1 แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
27.2 เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ
27.3 เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift
28.2 เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566
28.1 แสดงรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับหน่วยงาน
29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
29.1 แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561
29.2 เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566
30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
30.1 แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
1. การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
2. การใช้อำนาจตามกฎหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
3. การจัดซื้อจัดจ้าง
4. การบริหารงานบุคคล
30.2 ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
1. เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
2. มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
30.3 เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567
31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
31.1 แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
2. มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
3. ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง
32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
32.1 แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการ/กิจกรรม
2. งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม
3. ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
32.2 เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567
33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
33.1 แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ผลดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
2. รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
3. ปัญหา/อุปสรรค
4. ข้อเสนอแนะ
33.2 เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566
34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
34.1 แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้
1. กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
2. การให้บริการและระบบ E-Service
3. ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
4. กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
5. กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
6. กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
7. กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
34.2 แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. วิธีการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ
2. การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
3. การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
4. ระยะเวลา
34.3 แสดงการวิเคราะห์ข้อจำกัดของหน่วยงานในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.1 แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
2. สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
3. ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ
35.2 เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566
นายพัลลภ ยอดศิรจินดา
นายแพทย์พัลลภ ยอดศิรจินดา

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด

โทรศัพท์: 0-5640-5518


กลุ่มงานภายในสสจ.ชัยนาท
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ
โรงพยาบาล